Kinh nghiệm chữa khỏi dạ dày với Mật Ong Lên Men ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Kinh nghiệm chữa khỏi dạ dày với Mật Ong Lên Men


Mật ong lên men nó như món quà vô giá của cuộc sống, bởi bản thân đã khỏi đại tràng gần 3 năm nay, các con hết hẳn hiện tượng rối loạn tiêu hóa, người thân khỏi dạ dày, đại tràng. Và còn có các ứng dụng của mật ong lên men khi kết hợp với các dược liệu, điều này vừa tiết kiệm rất nhiều thời gian vừa mang lại hiệu quả ngoài mong đợi. 

Lâu nay thấy rất nhiều người chia sẻ các cách làm trong “công cuộc” chiến đấu với các hiện tượng đau dạ dày, đại tràng, trào ngược... Và với kinh nghiệm đã hỗ trợ rất nhiều người khỏi bệnh xin phép được chia sẻ lại cách để khỏi hẳn các hiện tượng đau dạ dày, đại tràng như sau:

Thứ nhất

Giữ tinh thần luôn vui vẻ, thoái mái, sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, nên đi ngủ trước 10h tối và thức dậy sau 5h sáng, duy trì ngủ ít nhất 8 tiếng/ngày. 

Thứ hai

Ăn uống những thức ăn dễ tiêu mà mình yêu thích, hạn chế đồ cay nóng, chất kích thích. Uống nước ép rau, quả tươi.

Thứ ba

Dùng mật ong lên men và mật ong lên men nghệ để bắt đầu hành trình làm sạch dạ dày.

-Trong 10 ngày đầu hãy uống hỗn hợp mật ong lên men và baking soda, mục đích để thải độc và cân bằng lại hệ tiêu hoá nhằm chuẩn bị tinh thần hấp thụ nghệ nhằm làm lành vết viêm, loét !

   + Cách 1: Pha 10 mật ong lên men +1 thìa cafe baking soda với 30ml nước ấm, uống khi bụng đói/ngày 3 lần (sáng sớm, 3h chiều và trước khi đi ngủ).

  + Cách 2: Ngậm 10ml mật ong lên men, súc miệng thật kỹ cho ra nước bọt tầm 10-20 phút rồi sau đó nuốt từ từ/ngày 3 lần (sáng sớm, 3h chiều và trước khi đi ngủ). Và pha 20ml mật ong lên men với 2 thìa bakingsoda vào 1,5 lít nước để thay nước uống hằng ngày.

Lưu ý: Trong trường hợp ngộ độ thức ăn có thể áp dụng bài mật ong lên men với baking soda ngay để thấy sự hồi phục cấp tốc mà lại an toàn nhé!

- Ngày thứ 11 trở đi cho đến tháng thứ 4 (hoặc đến khi giảm và hết bệnh)

   + Cách 1: Pha 15 mật ong lên men nghệ với 30ml nước ấm uống khi bụng đói/ngày 3 lần (sáng sớm, 3h chiều và trước khi đi ngủ).

  + Cách 2: Ngậm 15ml mật ong lên men nghệ, súc miệng thật kỹ cho ra nước bọt tầm 10-20 phút rồi sau đó nuốt từ từ/ngày 3 lần (sáng sớm, 3h chiều và trước khi đi ngủ).


Cảm nhận sự hồi phục của dạ dày:

- Trong tuần đầu tiên tiêu hóa tốt hơn, ngủ tốt hơn.

- Trong 3 tuần tiếp theo, ăn ngon miệng, dễ tiêu hóa.

- Có thể phục hồi dần sau 1 tháng và tiếp tục khỏi bệnh!

Chúc cả nhà ai cũng có dạ dày khỏe với liệu trình trên!


Lưu ý:

- Chủng men vi sinh dùng tốt nhất đã trải nghiệm cho trường hợp này là Lactobacilus Acidophilus và  Bacillus subtilis của Việt Nam sản xuất, đây là đúc rút sau khi lọ mọ hàng chục loại men từ Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Nga.. đắt tiền mà không bằng mấy bạn Việt Nam!

- Đối với người khoẻ mạnh mỗi năm nên dùng mật ong lên men với baking soda như trên 2-3 lần để thải độc cơ thể ạ!


--------------------------

Link cách làm mật ong lên men và mật ong lên men tinh bột nghệ cho các anh chị muốn tự làm sản phẩm cho mình:

Cách làm mật ong lên men

Cách làm mật ong lên men tinh bột nghệ


Link đặt sản phẩm cho những anh chị không làm được:

Mật ong lên men

Mật ong lên men tinh bột nghệ


Đọc thêm: Chữa Viêm Họng Và Phục Hồi Sau Nhậu Với Mật Ong Và Mật Ong Lên Men

0 nhận xét:

Đăng nhận xét