Cách làm tinh bột nghệ mật ong lên men ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Cách làm tinh bột nghệ mật ong lên men


Hôm nay mình giới thiệu đến một sản phẩm khác đó là tinh bột nghệ ngâm với mật ong lên men. Đây cũng là sản phẩm làm khá đơn giản. Chỉ cần kết hợp giữa 2 thành phần tinh bột nghệ và mật ong lên men đạt tiêu chuẩn thì anh chị đã có một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tại nhà.

Mỗi ngày 1 ly buổi sáng cho nàng sức khỏe tốt và cả da dẻ hồng hào, cải thiện tình trạng bị đau dạ dày khi kết hợp trong bài chia sẻ chữa dạ dày

Buổi sáng là thời điểm vàng để uống tinh bột nghệ vì lúc này cơ thể có khả năng hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Bởi vậy uống tinh bột nghệ mật ong lên men vào buổi sáng đúng cách chính là “thần dược” của sức khỏe và sắc đẹp.

TÁC DỤNG CỦA TINH BỘT NGHỆ MẬT ONG LÊN MEN

1. Tránh khỏi nguy cơ đột quỵ và các bệnh tim mạch

Curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng giúp cải thiện chức năng tế bào nội mô mạch máu, nhằm hạn chế tập kết tiểu cầu, chống sự hình thành huyết khối, phòng ngừa xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim.

Curcumin còn là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng làm giảm lượng cholesterol trong máu – một trong những nguyên nhân chủ yếu của bệnh xơ vữa động mạch.

2. Phòng ngừa ung thư

Curcumin ngăn chặn sự hình thành của các enzyme gây ung thư, làm giảm sự hình thành các khối u, hạn chế di căn, và hỗ trợ các loại thuốc đặc hiệu tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả hơn.

3. Chữa lành viêm loét dạ dày – tá tràng

Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng chữa lành đau dạ dày, các vết viêm loét, hồi phục niêm mạc dạ dày. Kết hợp với mật ong lên men lại càng mang lại hiệu quả tốt hơn.

Đọc thêm: Kinh Nghiệm Chữa Khỏi Dạ Dày Với Mật Ong Lên Men

4. Là cách giảm cân hiệu quả, an toàn

Tinh bột nghệ có khả năng hỗ trợ giảm cân rất tốt. Bởi trong tinh bột nghệ có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng ngăn chặn các mạch máu mới trong các lớp mỡ sự hình thành, khiến mô mỡ không được sinh thêm.



5. Làm đẹp da và chống lão hóa tuyệt vời

Hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ tiêu diệt các gốc tự do, chống lại quá trình oxy hóa, do đó làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào trong cơ thể.

Đồng thời curcumin cũng hỗ trợ quá trình trao đổi chất, làm cân bằng nội tiết tố, giúp da hồng hào, khỏe mạnh từ bên trong.

Mỗi sáng một ly tinh bột nghệ mật ong lên men giúp khỏe từ trong ra ngoài.

CÁCH LÀM TINH BỘT NGHỆ MẬT ONG LÊN MEN

Chọn mua mật ong lên men 500ml và tinh bột nghệ 100 gram đảm bảo chất lượng để làm.

Chuẩn bị một hũ thủy tinh thật sạch.

Đổ tinh bột nghệ vào và đổ mật ong lên men vào sau.

Dùng dụng cụ khuấy để hòa tinh bột nghệ vào với mật ong.

Ủ và đảo đều sản phẩm trong thời gian 2 tuần sau đó có thể dùng. Mỗi lần dùng anh chị nhớ khuấy đều lên nha. 

Chúc anh chị làm thành công. 

---------------------------------------------------------------------

GIỚI THIỆU VỀ TINH NGHỆ MẬT ONG LÊN MEN PHƯƠNG NAM

Với việc lên men kết hợp giữa tinh bột nghệ Daklak và mật ong lên men hoa cà phê Daklak, sản phẩm mang mùi vị riêng ngọt ngào, vị hậu hơi chua nhẹ vô cùng dễ uống.

Quê hương mình là nơi làm rất nhiều tinh bột nghệ. Mùa nghệ về, nhà nhà đều làm tinh nghệ. Nghệ được trồng xen canh trong các vườn cây ăn trái hay cây công nghiệp dài ngày. Dù là một cây trồng xen nhưng tinh bột nghệ cũng mang lại một giá trị về mặt sức khỏe và thu nhập cho người dân quê mình.

Tinh nghệ không còn mùi nồng và ngái của nghệ nữa. Nghệ được trải qua rất nhiều công đoạn tỉ mỉ trước khi biến thành tinh bột nghệ. Hàm lượng cucumin trong tinh nghệ cũng cao hơn bột nghệ thông thường. Và tất nhiên chị em có thể dùng tinh nghệ này làm đẹp mà không e ngại màu vàng của nghệ bám lên mặt hoặc nhựa của nghệ khiến da bí rít.



Mật ong lên men Phương Nam được lên men tỉ mỉ và kết hợp với trái cây trong vườn giúp hỗ trợ quá trình lên men và tạo ra một sản phẩm lên men dịu nhẹ, phù hợp cho nhiều đối tượng từ các bé nhỏ trên 2 tuổi đến các mẹ bầu, nuôi con nhỏ, người già. 

Sản phẩm không chứa thêm bất kỳ phụ gia nào nên có thể bị tách lớp. Anh chị trước khi uống nhớ dùng đũa khuấy đều lên rồi hãy lấy ra hòa.

Sản phẩm mang đặc tính làm bằng tay, mang tâm huyết vào từng sản phẩm. 

Nếu anh chị có nhu cầu dùng có thể nhấp vào hình để đến nơi bán. Cảm ơn anh chị đã luôn đọc những bài viết trên trang này và ủng hộ sản phẩm của mình.

Tinh bột nghệ Mật ong lên men Phương Nam 500ml
Tinh bột nghệ Mật Ong Lên Men Phương Nam





0 nhận xét:

Đăng nhận xét