Cách Ngâm Mật Ong Lên Men Với Các Loại Dược Liệu Tăng Cường Sức Khỏe ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Cách Ngâm Mật Ong Lên Men Với Các Loại Dược Liệu Tăng Cường Sức Khỏe


Mật Ong Lên Men là một sản phẩm có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Mình bén duyên với nó trong một lần tình cờ được một người bạn tag tên. Tự nhiên nghe và thấy hấp dẫn rồi. Thế là mình bắt đầu hành trình nghiên cứu và tìm hiểu nó. 

Một cơ thể muốn khỏe và đẹp thì cần phải có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đó cũng chính là lí do khiến mình quyết tâm mày mò về mật ong lên men. Hơn nữa, việc mình làm được sản phẩm mật ong lên men cũng là nền tảng sẽ giúp mình lên men các dược liệu quý tại Việt Nam. 

Mình thực sự muốn nâng cao giá trị của cả mật ong và cả những cây dược liệu quý tốt cho sức khỏe. Ngày nay, hướng nghiên cứu dươc phẩm lên men đang được đẩy mạnh. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều sản phẩm lên men mang lại sức khỏe cho con người từ tỏi đen lên men, gừng, nghệ lên men... đến những loại thảo dược lên men. 

Chúng ta đều thấy nhà nhà có những lọ thuốc bổ nhập từ khắp nơi trên thế giới nhưng quên mất rằng Việt Nam là một nước có một nguồn dược liệu bản địa phong phú. Nguồn dược liệu quý này là nguồn thuốc quý cho sức khỏe của nhà nhà mà lại có nguồn gốc tự nhiên chứ không như những lọ thuốc bổ tổng hợp trong các phòng thí nghiệm.

Mình viết blog này là sự tổng hợp tài nguyên từ nhiều nguồn. Từ những ứng dụng đã được áp dụng vào thực tế và cả những nghiên cứu chứng minh tác dụng của sản phẩm. 

Từ những nghiên cứu về vi sinh vật đường ruột, vai trò của chúng đối với hệ tiêu hóa khỏe mạnh đi đến việc phát triển những sản phẩm lên men tự nhiên cung cấp lợi khuẩn cho đường ruột một cách an toàn. Mật ong lên men cũng là một trong những sản phẩm góp phần vào việc nâng cao sức khỏe người dùng. 

Mình có tổng hợp một số phương cách sử dụng mật ong lên men ngâm các nguyên liệu/ dược liệu để nâng cao giá trị sản phẩm. Các cách này có thể thực hiện tại nhà. Chỉ cần bạn có đủ nguyên liệu đảm bảo an toàn là được. Một số cách sử dụng mật ong lên men mà mình đã tổng hợp trong một bài viết: 

Mật ong lên men ngâm hoa oải hương

Cách pha cam với mật ong lên men cực ngon:



Để có mật ong lên men bạn có thể đọc về cách làm mật ong lên men tại nhà

Cách pha chế và uống vào thời điểm nào mình cũng có nói rõ trong bài viết cách uống mật ong lên men đúng cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét