6 lợi ích bất ngờ khi bạn uống 1 ly mật ong vào mỗi sáng ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

6 lợi ích bất ngờ khi bạn uống 1 ly mật ong vào mỗi sáng

 

Mật ong hoa cà phê nguyên chất Daklak

Theo kinh nghiệm từ ngàn đời xưa để lại thì mỗi ngày uống một cốc nước mật ong pha với nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp phục hồi thể lực, lấy lại vóc dáng thon gọn thời thanh niên và đẹp da, nhưng thực tế có đúng như vậy?


Theo chuyên gia dinh dưỡng, tiến sĩ Rupali Datta cho biết: bữa sáng lành mạnh là điều cần thiết để tiếp năng lượng cho một ngày dài nhưng chúng ta không cần ăn sáng ngay khi ngủ dậy bởi cơ thể và các cơ quan bên trong cần có thời gian để tỉnh giấc và khởi động chức năng qua nhiều giờ nghỉ ngơi.


Uống một cốc nước mật ong pha nước mát (hoặc nước ấm) trước khi ăn sáng là cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới, bởi uống mật ong lúc bụng đói sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra trơn tru, cải thiện tiêu hóa và hệ miễn dịch tốt hơn.


Mỗi ngày một cốc mật ong sẽ thay đổi ra sao

1. Giúp hệ thống miễn dịch luôn khỏe mạnh

Uống nước mật ong nguyên chất vào sáng sớm rất có lợi cho sức khỏe trong mùa lạnh, giao mùa và mùa cúm. Mật ong không chỉ có đặc tính kháng khuẩn mà còn giàu chất chống oxy.hóa, cùng với dưỡng chất rất tốt cho cơ thể. 
Đó là những lý do các nhà khoa học khuyên mọi người nên uống mật ong nguyên chất với nước mát hoặc nước ấm vào buổi sáng trước khi ăn để xây dựng bức tường vững chắc bảo vệ sức khỏe như mong muốn.

2. Tốt cho cơ quan hô hấp

Vào những ngày trời trở lạnh, mật ong nguyên chất được nhiều người sử dụng như là vị thuốc thiên nhiên để ngăn ngừa cảm cúm và tổn thương đường hô hấp. Với người bị cảm lạnh, ho, sưng họng, uống mật ong nguyên chất với nước ấm sẽ có tác dụng kịp thời để làm ấm họng và làm dịu cảm giác sưng tấy, đau buốt. - Ngoài ra, nước mật ong nguyên chất còn có tác dụng trị ho khan do tác động của chứng sưng họng gây ra.

3. Tốt cho tiêu hóa

Nước mật ong nguyên chất hòa tan trong nước giúp loại bỏ độc tố ra khỏi dạ dày. Nếu bẹn hay ăn khuya hoặc ăn nhiều dầu và chất béo, mật ong sẽ giúp bạn làm sạch mọi thứ cặn bã trong bao tử để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng . 

Nước mật ong mát (hoặc ấm) rất tốt cho sự vận động tạo phân của ruột, thậm chí còn được Hiệp hội ung thư Mỹ khuyến cao rằng sẽ rất tốt và giúp thải bỏ các chất không cần thiết cũng như độc tố ra khỏi cơ thể.

4. Làm sạch da

Mật ong nguyên chất hòa ta với nước ấm cũng là giải pháp tốt nhất để có được làn da khỏe mạnh và không có mụn trứng cá.

5. Giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, thanh thoát, nhẹ nhàng nhanh chóng

Uống một cốc nước pha mật ong mỗi sáng sẽ giúp bạn tránh được cảm giác thèm ăn hay hạn chế nhu cầu uống những loại nước giải khát có ga chứa nhiều đường. 

Chính vì vậy, nếu kiên trì uống mỗi cốc nước mật ong trước khi ăn sáng, việc này rất quan trọng vì bạn sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn.

6. Cho hơi thở thơm mát

Đây là phương pháp tự nhiên để làm sạch răng miệng qua một giấc ngủ dài.

Không chỉ cho bạn một cảm giác tươi mới và hơi thở thơm mát vào buổi sáng mà uống và súc miện với nước mật ong cũng có thể loại trừ tất cả vi trùng trong miệng bạn. Thậm chí sẽ không có vấn đề gì nếu bạn quên đánh răng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét