Mật ong - Siêu thực phẩm trong Yoga để nạp năng lượng ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Mật ong - Siêu thực phẩm trong Yoga để nạp năng lượng



Mật ong có thành phần giống với máu của con người. Nó giữ cho các chất hóa học trong máu ở một mức cân bằng nhất định thì chắc chắn sẽ giữ được máu trong sạch. 

Nếu nó được dùng nguyên chất thì nó có một kiểu tác động. Nếu nó được dùng với nước lạnh nó có một kiểu tác động khác. Nếu nó được dùng với nước ấm sẽ có một kiểu tác động khác. Tuyệt đối không dùng với nước sôi hoặc nấu chín mật ong vì sẽ sinh ra các chất không có lợi cho sức khỏe.

Chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ em (từ 2 tuổi trở lên) trong việc tăng cường trí năng cho trẻ chính là việc cho trẻ uống mật ong hàng ngày.

Những người đi tìm mật ong ở trong rừng ở Ấn Độ, họ dùng 3/4 lít mật ong mỗi ngày mà không ăn gì cả. Nhưng việc này lại giúp họ có thể lực tốt để leo trèo và đi bộ rất xa trong rừng. Sau một ngày họ vẫn rất khỏe và năng động.

Mật ong là thứ tốt nhất mà bạn có thể tiêu thụ. Nó khiến cho tâm lý ổn định và cơ thể khỏe khoắn, sức sống tràn trề và tất cả những điều này đều có thể tăng cường mạnh mẽ đơn giản chỉ bằng việc dùng mật ong hàng ngày.

Những lợi ích của mật ong

Mật ong là chất duy nhất được tìm thấy trên hành tinh này có thành phần hóa học rất giống với máu của con người. Nếu bạn thay đổi vài thứ, nó gần như là máu.

Dùng mật ong hàng ngày có thể giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của bạn đặc biệt là những người có vấn đề dư thừa chất nhày. 

Nó rất tốt cho tim mạch của bạn.

Nó cũng rất tốt cho não của bạn, nó giúp tâm trí bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

Vì vậy, ăn uống mật ong hàng ngày có thể rất có lợi.

Đặc biệt nếu bạn có con đang tuổi trưởng thành, chúng phải dùng mật ong hàng ngày. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển trí thông minh của chúng và mọi thứ.

Ngay cả việc kết hợp bí đao với mật ong sẽ tạo nên một thực đơn dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ trong việc tăng cường khả năng trí tuệ của chúng. 

Chúng ta nên dùng mật ong như thế nào?

Nếu bạn nấu mât ong, chúng sẽ trở thành chất độc. Vì vậy không nên nấu chín mật ong. 

Phần nào đó trong mật ong có xu hướng trở nên độc hại nếu bạn nấu nó.

Bạn nên cho vào nước ấm, không nên cho vào nước sôi. Nếu bạn cho nó vào nước nóng, nó tạo một loại enzyme nhất định hoạt động theo một cách nào đó trong mật ong khiến nó có xu hướng làm cho cơ thể giảm cân.

Nếu bạn cho nó vào nước lạnh, nó sẽ hoạt động theo cách khác và theo đó nó gây tăng cân.

Không phải vài thìa mật ong mà bạn đang uống đang gây nên trọng lượng cho cơ thể bạn mà nó chỉ tạo ra một phản ứng nhất định trong hệ thống cơ thể bạn khiến cho tỉ lệ hấp thụ của bạn tăng lên. Vì thế gây tăng cân.

Mật ong nó có những cách tác động khác nhau đến hệ thống tùy theo cách dùng của mỗi người. Tuy nhiên cách dùng tốt nhất là với nước ấm vì nó giúp cho hệ thống mở ra. Nếu bạn muốn hệ thống tích hợp lại vì lí do sức khỏe thì ai đó sẽ cảm thấy thiếu máu. Thiếu máu có nghĩa là một mức độ nào đó thiếu sắt. Bạn bị mất đi sức mạnh trong cơ thể, bạn sẽ cảm thấy kiệt sức, chỉ đơn giản là kiệt sức. Bởi vì khả năng vận chuyển oxy đi khắp cơ thể kém đi. Điều đó có nghĩa là trái tim, bộ não của bạn ... Mọi thứ sẽ hoạt động ở mức độ thấp hơn vì bạn không đủ oxy. 

Cho nên uống mật ong sẽ là một cách đơn giản để giải quyết vấn đề này. Chỉ cần pha với nước ấm uống hàng ngày và bạn sẽ thấy hàm lượng RBC (hồng cầu) tăng lên từ từ.

Nếu có nhiều oxy trong máu hơn, đột nhiên bạn cảm thấy bùng nổ năng lượng. Mọi thứ đột nhiên được kích hoạt. Hệ thống phục hồi trong cơ thể sẽ được xây dựng lên. Các tế bào nhanh chóng được thay thế. Mức độ trì trệ mà bạn cảm thấy trong cơ thể thấp hơn rất nhiều.

Vì vậy tiêu thụ mật ong mang lại sự cân bằng nhất định cho hệ tuần hoàn. Việc giữ cho thành phần hóa học trong máu ở mức cân bằng nhất định, giữ cho máu tinh khiết chắc chắn diễn ra khi uống đều đặn mật ong mỗi ngày. Và việc  này rất cần thiết đối với người tập yoga.

Và nghệ cũng làm được những điều tương tự. Nó làm sạch máu và mang lại sự trong suốt nhất định cho năng lượng của bạn.

Mật ong làm cho bạn tràn đầy sức sống hơn. Nghệ thì lại giúp êm dịu và làm bạn dễ chịu. 

Buổi sáng uống một chút mật ong và bột nghệ, bột neem pha loãng với nước sẽ như một cách tuyệt vời để làm sạch hệ thống. Làm giãn nở hệ thống và mang lại sự linh hoạt cho cơ bắp. Từ đó mà tạo nên sức mạnh của cơ bắp.

Nếu bạn muốn mang lại một sự linh hoạt mới thì rất nhiều độc tính phải được thải ra khỏi hệ thống. Nếu bạn chỉ áp dụng chế độ uống nước mật ong sẽ giúp bạn có đủ năng lượng. Nếu bạn chưa gầy đến mức da bọc xương, nếu bạn dùng mật ong cũng không khiến bạn gầy thêm một chút. Nếu bạn thêm đủ mật ong, hoặc bạn uống từng thìa mật ong, bạn sẽ không giảm cân. Nếu bạn làm điều này trong bảy, tám ngày, lượng độc tố mà bạn thải ra khỏi cơ thể là rẩt lớn. Nếu bạn làm được điều này thì đột nhiên bạn cảm thấy cơ thể mình linh hoạt hơn rất nhiều.

Hãy thử ngiệm nhé, đừng tin vào tất cả điều này vì chỉ bạn mới biết điều gì tốt và phù hợp với cơ thể bạn.

Mật ong có một vai trò rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày của mỗi chúng ta. Nếu có thể hãy đưa nó vào cuộc sống của bạn. 

Nguồn: https://fb.watch/gdI5246UCR/




Nếu bạn cần một loại mật ngon để uống thì có thể ghé thăm để chọn mật ong cho mình: MẬT ONG PHƯƠNG NAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét