Nhụy hoa nghệ Tây (Saffron) ngâm Mật Ong cách làm và tác dụng cho sức khỏe ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Nhụy hoa nghệ Tây (Saffron) ngâm Mật Ong cách làm và tác dụng cho sức khỏe

Trên kệ nhà mình có thêm một em sản phẩm nữa là Nhụy hoa nghệ tây ngâm với mật ong lên men. Đây là sản phẩm có nhiều lợi ích sức khỏe đặc biệt với những người cao huyết áp, ngủ ít ngon và người gặp các vấn đề tiêu hóa.

Nhụy hoa nghệ tây được coi là thần dược. Nó được ví như vàng đỏ bởi sự quý hiếm của nó. Không phải vùng đất nào Nghệ Tây cũng phát triển được. Một vài đất nước mà Nghệ Tây có thể sinh trưởng và phát triển như Iran, Hy Lạp, Ấn Độ, Tây Ban Nha và một số nước Châu Âu. Và cũng không phải nhụy hoa nghệ Tây nào chất lượng cũng như nhau.

Chưa kể việc thu hoạch chúng cũng khá tỉ mẩn bởi việc phải tách lấy từng sợi nhụy bé tí xíu rồi gom lại để chế biến. Những sợi nhụy ấy dựa trên cách sơ chế mà người ta lại phân loại ra các loại nhụy hoa nghệ tây khác nhau.

Sợi nhụy hoa nghệ Tây mình làm là nhụy hoa nghệ Tây loại 1 của Ấn Độ. Mình chọn loại tốt để mang lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Cho nên khách hàng bên mình hỏi: "Ủa, sao chỉ có 1 chút nhụy hoa nghệ Tây mà ly nước lại màu vàng đẹp mắt thế" 

Điểm qua những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây ngâm mật ong

– Tăng cường trí nhớ, giảm mất ngủ, an thần

– Cải thiện tình trạng trầm cảm

– Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

– Ức chế sản sinh tế bào ung thư

– Cải thiện các vấn đề về tiêu hóa

– Cải thiện thị lực mắt

– Cải thiện các triệu chứng trong chu kỳ kinh

– Làm đẹp, chống lão hóa

– Cải thiện cả nhu cầu tình dục

Đối với chị em, nhụy hoa nghệ tây vừa giúp làm đẹp từ bên trong. Không những thế, mật ong còn giúp củng cố sức khỏe tuyệt vời. Sự kết hợp giữa 2 thành phần này giúp mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em. Kể cả về nội tiết tố cũng được điều chỉnh cân bằng. 

Cách ngâm nhụy hoa nghệ tây với mật ong

Nhụy hoa nghệ Tây vốn tan trong nước. Nó không tan trong dầu. Đối với những loại mật ong có thủy phần thấp thì khả năng khiến các thành phần của Nhụy hoa nghệ Tây khuếch tán vào mật là khá khó khăn. Cho nên việc chọn mật ong như thế nào cũng quan trọng.

Tỉ lệ ngâm: 1-2 g nhụy hoa nghệ Tây chất lượng cho vào 200 ml mật ong lên men + 800ml lít mật ong nguyên chất.

Tại sao lại là tỉ lệ này: Nếu như theo tính toán của mình, mỗi ngày 1 người dùng 20ml mật ong thì 1 lít sẽ dùng trong vòng 2 tháng. Và 1 gram nhụy hoa nghệ Tây cũng dùng trong khoảng đó là vừa đủ. Để không lãng phí thì bạn có thể ngâm tương ứng như tỉ lệ mình nói trên. 

Tại sao cần mật ong lên men? Mật ong lên men giúp cho quá trình hòa tan các chất trong saffron diễn ra thuận lợi hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra quá trình lên men sẵn có trong mật ong lên men sẽ khiến saffron cũng trải qua 1 quá trình chuyển hóa giúp mang lại hiệu quả tốt hơn cho sản phẩm. 

Nên xay mịn hoặc cắt nhỏ ra cho các chất dễ phân tán vào mật ong hơn. Nếu có ít quá thì mình thấy cắt sẽ tiện hơn nhiều.

Thời gian ngâm: Vì mật ong khá đặc nên bạn nên ngâm 1 tháng trước khi dùng. 

Thành phẩm: Có mùi thơm của nhụy hoa nghệ Tây xen với mùi ngọt của mật và màu vàng sánh đẹp. Sản phẩm không bị lên men bởi vì nhụy hoa nghệ Tây đã được sấy khô. 

Thành phẩm ngâm nhụy hoa nghệ Tây với mật ong


Chú ý gì khi ngâm nhụy hoa nghệ tây với mật ong?

Độ đặc của mật nếu đặc quá cũng rất khó để các chất trong nhụy hoa khuếch tán vào mật ong. Bởi vậy bên mình luôn trộn một tỉ lệ nhất định mật ong lên men cùng với mật ong nguyên chất để hỗ trợ quá trình ngâm này.

Khuấy đảo liên tục để đảm bảo quá trình phân giải hoạt động tốt.

Tại sao nên chọn sản phẩm có sẵn bên mình?

Thứ nhất: Anh chị đỡ phải làm.

Thứ 2: Gía sản phẩm hợp lí hơn so với việc anh chị tự mua nguyên liệu về làm.

Thứ 3: Chúng mình ngâm và đảo khuấy cả nguyên một tháng và anh chị sẽ đỡ khâu phải lích kích nhớ đi khuấy sản phẩm.

Thứ 4: Sản phẩm mình làm luôn được chau chuốt nhiều nhất có thể. Và là sự kết hợp của các thành phần mật ong nguyên chất, mật ong lên men, nhụy hoa nghệ tây và cả tinh bột nghệ. Đây là sản phẩm hướng tới làm đẹp từ trong ra ngoài cho chị em. 

NHỤY HOA NGHỆ TÂY NGÂM MẬT ONG LÊN MEN


Cách uống

Khuấy đều mật trước khi múc ra hòa.

Chuẩn bị 1 ly nước ấm 200ml hòa với 20ml nhụy hoa nghệ Tây ngâm mật ong lên men.

Uống lúc mới khi ngủ dậy hoặc trước khi đi ngủ sẽ giúp hiệu quả nhất. 

----------------------------------------------

Mình vẫn mang biếu bố mẹ những hũ nhụy hoa nghệ Tây ngâm mật ong vì bố mẹ mình đều ở cái tuổi phải kiểm soát huyết áp hàng ngày. Nhụy hoa nghệ Tây chẳng những giúp bố mẹ mình ngủ ngon hơn mà còn giúp cho chứng cao huyết áp của bố mẹ mình ổn định hơn.

Cho nên mình cũng mong là mọi người đều có một sản phẩm hữu ích để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

Với giá sản phẩm ở LINK trên mình giới thiệu, mọi người cũng đừng thắc mắc tại sao có giá tốt thế. Vì sản phẩm ấy mình đã tối ưu để có giá tốt nhất cho mọi người dùng. Hi vọng là mang đến một sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng mà còn hợp lí về giá để mọi người dùng lâu dài. 

 Anh chị cần hỗ trợ về quá trình ngâm thì có thể nhắn cho mình. Mình luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu anh chị cần. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét