Uống mật ong lên men trước khi đi ngủ có giảm cân không? ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Uống mật ong lên men trước khi đi ngủ có giảm cân không?

Cân nặng luôn là mối quan tâm rất lớn đối với chị em phụ nữ. Có rất nhiều cách để phái đẹp có thể lấy lại được số đo chuẩn và sở hữu thân hình quyến rũ. 

Và một trong những phương pháp vẫn được các chị em truyền tai nhau đó chính là uống mật ong lên men vào buổi tối. Vậy có đúng uống mật ong lên men trước khi đi ngủ giảm cân không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Uống mật ong lên men trước khi đi ngủ có giảm cân không?

Từ lâu, mật ong đã được xem là nguyên liệu "vàng" đối với sức khỏe và sắc đẹp. Trong đông y có câu nói "sáng súc nước muối, tối uống mật ong" để nói về 2 thói quen rất có lợi đối với sức khỏe.

Mật ong lên men cũng là một "trợ thủ" vô cùng đắc lực của chị em trong việc giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối. Thành phần của mật ong lên men có chứa nhiều vitamin cùng amino axit, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất béo, làm giảm cholesterol. Chính vì vậy, uống mật ong lên men có thể giúp ngăn chặn tình trạng béo phì, phát tướng.


Theo các chuyên gia dinh dưỡng nhận định, tùy thuộc vào từng công thức mà bạn có thể giảm cân bằng cách uống mật ong lên men vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. 

Cách uống mật ong lên men giảm cân hiệu quả

1. Uống mật ong lên men với chanh

Chanh và mật ong lên men là bộ đôi tuyệt vời có tác dụng giảm cân an toàn ngay tại nhà. Thay vì uống vào mỗi buổi sáng, các bạn có thể uống một ly mật ong lên men và chanh vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là một giải pháp giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đồng thời giúp tăng cường đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Các bạn có thể pha 2 - 3 thìa mật ong lên men cùng 300ml nước ấm. Sau đó cho thêm 2 thìa nước cốt chanh, khuấy đều và thưởng thức vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp này, bạn cần phải kiên trì thì mới đạt được kết quả ưng ý nhất.

2. Uống mật ong lên men với gừng

Gừng có vị cay, tính ấm, có tác dụng rất tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn. Các bạn có thể thực hiện cách giảm cân bằng mật ong lên men và gừng đơn giản như sau:

Bước 1: Chuẩn bị một củ gừng tươi, rửa sạch rồi thái sợi nhỏ.
Bước 2: Cho gừng vào nồi đun sôi cùng một lượng nước lọc đủ uống.
Bước 3: Để cho nước gừng nguội bớt, các bạn cho thêm mật ong lên men nguyên chất vào rồi khuấy đều lên và thưởng thức.
Các bạn nên kiên trì thực hiện theo cách này vào buổi tối trước khi ngủ khoảng 30 phút hoặc 1 tiếng để đốt cháy mỡ bụng và ngủ sâu giấc hơn.

3. Uống mật ong lên men và quế

Khi kết hợp mật ong lên men với quế, các bạn sẽ có được phương pháp hữu hiệu để đẩy lùi lớp mỡ thừa. 

Cách thực hiện cũng rất đơn giản như sau:

Cách 1: Bạn pha bột quế với một ly nước ấm, sau đó cho thêm 1 thìa mật ong lên men vào, khuấy đều lên và uống.
Cách 2: Chuẩn bị một thanh quế, cho vào nồi đun sôi trong 2 - 3 phút, đợi cho nước nguội bớt rồi thêm 1 thìa mật ong lên men vào là được.

Để đạt được kết quả nhanh nhất, ngoài uống vào buổi tối trước khi ngủ, các bạn có thể uống thêm vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy nữa nhé.

4. Uống mật ong lên men với trà xanh

Trà xanh được biết đến là một thực phẩm có lợi cho hệ tiêu hóa, đồng thời cũng có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Trong khi đó, mật ong lên men lại có tính kháng khuẩn, chống viêm. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, chúng ta sẽ có được một thức uống không những tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể vô cùng hữu hiệu, đồng thời giảm cảm giác thèm ăn.

Các bạn có thể thực hiện như sau:

Chuẩn bị một nắm trà xanh rồi cho vào nồi đun sôi hoặc hãm với nước sôi trong 15 phút. Khi nước còn ấm, các bạn cho vào 1 thìa mật ong, khuấy đều lên và uống. Để tăng thêm hiệu quả giảm cân, bạn có thể thêm vài lát chanh hoặc vài giọt nước cốt chanh nhé.


5. Uống mật ong lên men và quất

Nếu bạn muốn giảm cân bằng mật onglên men, bạn hãy thử pha chúng với một vài quả quất xem sao. Loại thức uống này có khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời giúp làm giảm đau rát, làm nhẹ cổ họng, ngăn ngừa cảm cúm hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

Các bạn cần chuẩn bị 3 - 4 quả quất tươi, rửa sạch rồi cắt đôi và bỏ hạt. 
Vắt lấy nước quất, phần vỏ cho vào xay nhuyễn, sau đó cho thêm nước để lọc lấy nước vỏ quất.
Cho phần nước cốt quất, nước vỏ quất, 500ml nước ấm cùng 1 thìa mật ong lên men vào khuấy đều là có thể sử dụng được.

Uống mật ong lên men trước khi đi ngủ có giảm cân không sẽ không còn là vấn đề khi bạn đọc được bài viết này. Mình hi vọng những công thức nước mật ong lên men trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cùng sự tự tin vốn có.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét