Keo ong là gì? Tác dụng ra sao? ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Keo ong là gì? Tác dụng ra sao?


Keo ong (Propolis) được tạo ra bằng cách sử dụng rượu ngũ cốc để chiết xuất nhựa. Chúng được lọc và cô đặc thành dung dịch keo ong nguyên chất có nồng độ cao hơn 50%. Quá trình chiết xuất được thực hiện ở nhiệt độ không đổi 40'C để không có thành phần hoạt động nào bị hư hại và hầu hết các chất dinh dưỡng từ các phần hòa tan của keo ong như nhựa, dầu thơm, tinh dầu và phenol đều bị hòa tan. Chế phẩm này trong rượu có tính khả dụng sinh học cao, cho phép cơ thể hấp thụ nhanh.

Keo ong là một hỗn hợp nhựa được ong mật thu thập từ dịch tiết của chồi cây và nhựa cây. Keo ong nổi tiếng với các đặc tính chống vi khuẩn và chống vi-rút mạnh mẽ và nó đã được sử dụng hàng ngàn năm để hỗ trợ sức khỏe miễn dịch và như một chất chống oxy hóa tự nhiên . Đặc tính khử trùng tự nhiên của nó cũng làm cho nó trở nên phổ biến trong điều trị viêm họng và các vấn đề về nướu.

Tất cả keo ong được thu hoạch từ bẫy keo ong cấp thực phẩm và được xử lý theo tiêu chuẩn vệ sinh cao giống như các sản phẩm thực phẩm khác của chúng tôi.

Mặc dù nhiều người sử dụng cồn keo ong tại chỗ cho các vết cắt nhỏ hoặc trầy xước, bỏng, nhiễm nấm, mụn rộp và mụn trứng cá, nhưng rất tiếc, chúng tôi không thể xử phạt việc này vì chúng tôi không có giấy phép mỹ phẩm cho sản phẩm này do các chi phí phát sinh để có được giấy phép. Tuy nhiên, chúng tôi có thể giới thiệu nó như một loại thực phẩm bổ sung! Cồn là dung môi tốt nhất để chiết xuất hầu hết các hoạt chất sinh học của keo ong, tuy nhiên, cồn có thể gây châm chích trên vết cắt và làm khô da. Polypropylene có thể hòa tan ít keo ong hơn, nhưng vẫn có khả năng chống oxy hóa cao và phù hợp hơn để bảo vệ da.

Cách dùng keo ong

Nhỏ 3-8 giọt vào chất lỏng (nước, trà, nước ép trái cây) hoặc trên miếng bánh mì nhỏ. Lặp lại tối đa 3 lần mỗi ngày theo yêu cầu. Có thể được sử dụng như một loại nước súc miệng khi pha loãng. Chỉ sử dụng nội bộ.

Biện pháp phòng ngừa

Keo ong sẽ làm ố cả quần áo và da.

Không sử dụng nếu bạn bị dị ứng với mật ong hoặc các sản phẩm từ ong khác. Vui lòng kiểm tra một hoặc hai giọt lúc đầu. Ngừng nếu một phản ứng dị ứng xảy ra.

Một số người có thể không thích hương vị mạnh mẽ của keo ong.

Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Không chứa gluten và đường sữa. Thích hợp cho người ăn chay.

Bảo quản nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét