Người nuôi ong vì sao sống lâu? ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under: ,

Người nuôi ong vì sao sống lâu?


Việc đầu tiên là người nuôi ong ngày đêm bên đàn ong, cuộc sống hàng ngày được tiếp xúc với cây cỏ hoa lá mùi sắc thiên nhiên ở nhiều nơi do đàn ong đem về. Họ không nỡ rời đàn ong. Họ lại làm việc vì đàn ông họ yêu quý cuộc sống tự nhiên tinh thần sảng khoái thanh thản, không phải bon chen vì tiền bạc. Cuộc sống như vậy tất nhiên là có lợi cho việc trường thọ. Mặt khác, họ hàng ngày đều ăn mật ong, sữa ong chúa, mật hoa do ong đem về làm ra rất phong phú chất dinh dưỡng. Do vậy mà đã làm cho tuổi thọ của họ kéo dài hơn.

Khoa học hiện đại chứng minh, trong các sản phẩm của ong: mật ong sữa ong chúa, phấn hoa ong, độc tố ong, keo ong, sáp ong đều xuất phát từ tự nhiên là một loại vật chất cao cấp được ong lấy từ mật hoa phấn hoa đem về. Và do ong gia công nhào nặn chuyển hóa thành mật. Đó là sản phẩm thiên nhiên, có hương vị của thiên nhiên, hoạt tính và dinh dưỡng cao là loại thức ăn dược liệu quý giá cho người già.

Ong là một trong những sản phẩm chủ yếu của ong mật. Đến nay đã thống kê được trong mật ong có tới 180 loại chất khác nhau gồm 70 đến 80% là các loại đường. Trong đó 70 đến 80% là đường glucoza và đường hoa quả đơn tính. Sau khi ăn không cần phải tiêu hóa có thể trực tiếp hấp thụ vào cơ thể. Ngoài ra còn có nhiều loại vi sinh tố, men, vi lượng, axit hữu cơ, amin, hóc môn... đều là các hoạt chất. Mật ong là một loại thuốc có công hiệu phòng chịu nhiều loại bệnh dùng cho gan, thận, tim. Đối với người già là người bệnh bí tiện tiểu bệnh, đường hô hấp, bệnh dạ dày, đường ruột, dinh dưỡng kém, thiếu máu, suy nhược thần kinh.

Những thùng ong được đặt giữa những rừng hoa

Thường xuyên dùng mật ong có thể tăng cường thể chất, chấn hưng tinh thần, tăng sức đề kháng chống mệt mỏi. Từ đó có thể giúp con người kéo dài tuổi thọ.  Vì vậy mật ong được gọi là chất bổ đại chúng, sữa bò của người già.

Sữa ong chúa là một loại sản phẩm quý cho sức khỏe được các nhà khoa học về dinh dưỡng học thế giới công nhận. Sữa ong chúa có thể tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa. Xúc tiến các tổ chức tái sinh điều hòa nội tiết, kháng khuẩn, chống viêm, chống ung thư, thúc đẩy sự phát dục và phát sinh tế bào mới. Được vận dụng nhiều vào việc chữa bệnh cho người già, các bệnh về thần kinh, gan, dạ dày, đường ruột, tim, cao huyết áp, phòng ung thư. Không xảy ra các tác dụng phụ, giúp khôi phục sức khỏe, nhanh đói, nhất là những tác dụng đặc biệt hiệu quả rất rõ ràng.

Vì vậy có người gọi sữa ong chúa là thuốc trường thọ. Các nhà khoa học Nhật Bản cũng đã công nhận rằng trong 30 năm qua, người Nhật tăng trưởng chiều cao tuổi thọ kéo dài hơn cũng là từ sữa ong chúa. Theo Bộ y tế Nhật Bản công bố năm 1994 tuổi thọ trung bình của đàn ông Nhật là 76,2. Tuổi của nữ là 82,51 tuổi. Như vậy, Nam đã liên tục 8 năm liền, nữ 9 năm liền giữ vị trí tuổi thọ cao nhất trên thế giới.  Những năm 60 của thế kỷ XX, mức tiêu thụ sữa ong chúa ở Nhật chưa tới 30 tấn đến năm 1980 tăng lên 200 Tấn. Đến năm 94 tăng lên 582 tấn. Nước có nhiều kỷ lục người thọ nhất thế giới cũng là nước có mức tiêu thụ mật ong sữa ong chúa và phấn hoa nhiều nhất.

Thói quen uống mật ong hàng ngày của người Nhật là 1 trong những bí quyết sống thọ

Phấn hoa được giới dinh dưỡng gọi là thức ăn thế kỷ, thực phẩm sức khỏe hoàn thiện nhất, kho dinh dưỡng siêu nhỏ mà hàng mấy ngàn năm nay nhiều dân tộc trên thế giới đã dùng nó như một thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm.  

Trong Sách Thần Nông bản thảo kinh của Trung Quốc 2000 năm  trước đã gọi hoa hoàng tức mật của hoa là một thượng phẩm dược có tác dụng giữ và tăng cường sức khỏe kéo dài tuổi thọ, nhuận phổi ích khí, trào trừ phong, cầm máu dưỡng sắc. 

Phân tích của khoa học cận đại và hiện đại chứng minh mật hoa là một loại sản phẩm thuần tính thiên nhiên chứa các thành phần dinh dưỡng vừa nhiều, vừa đầy đủ. Cho đến nay vẫn chưa có loại thực vật thực phẩm nào bì kịp. Hiện nay chúng ta đã biết thành phần dinh dưỡng trong mật ong có hơn 200 loại trở lên.

Chú ong mang phấn hoa về tổ

Nhà tư tưởng vĩ đại cổ Hy Lạp kim bác sĩ khi pocrates nói:  mật ong ăn cùng với thức ăn sẽ nhuận bổ và tăng cường sức khỏe.  Bản thân ông cũng rất hay ăn mật ong và thọ tới 107 tuổi Mọi người hỏi về bí quyết sống lâu ông nói lên ăn nhiều mật ong và dùng cao dầu xoa dưỡng da.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét