Tặng Mẫu Thử Mật Ong Lên Men ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Tặng Mẫu Thử Mật Ong Lên Men

Mẫu Tặng Mật Ong Lên Men
Các bạn thân mến,

Mình bắt đầu làm sản phẩm từ tháng 1 năm 2020. Qúa trình nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm mật ong lên men với các chủng vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa đã hoàn thành. 


Mình bước qua giai đoạn thử nghiệm trên người dùng. Tất nhiên là mình đã thử và test các chỉ tiêu để đảm bảo an toàn đến người sử dụng. Chỉ là mình test cảm nhận của khách hàng để đưa sản phẩm phát triển rộng rãi. Bạn nên đọc để hiểu về sản phẩm cũng như những tác dụng của sản phẩm ở link dưới đây.


Và mình cũng mong nhận được những đánh giá, nhận xét của khách hàng khi sử dụng sản phẩm có thực sự tốt đối với mọi người. Bởi vậy, các bạn nào có nhu cầu thử có thể điền thông tin địa chỉ nhận hàng giúp mình. Mỗi mẫu thử có khối lượng mật ong 420g/ chai. 

Mình xin được các bạn hỗ trợ 50k (bao gồm phí ship và chai lọ). Phần mật ong lên men mình xin phép được gửi tặng mọi người. Nên mong các bạn ủng hộ. 

Sản phẩm này khi bán sẽ là 175.000 đồng và cộng thêm phí vận chuyển. 

Bạn muốn nhận mẫu có thể điền vào FORM NÀY. Với các bạn gặp khó khăn trong việc điền thông tin thì viết xuống dưới phần nhận xét ở dưới bài viết này cho mình ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG (số điện thoại, địa chỉ cụ thể hoặc thông tin để mình tiện liên lạc).

                                                                                                              Thân 

                                                                                           NGUYỄN THI PHƯỢNG
                                                                                           Zalo: 0918028847
                                                                                           Mail: nguyenthiphuong2308@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét