Tác dụng của mật ong ngâm chanh, gừng, quế ~ Mật Ong Lên Men Phương Nam - Sức khỏe cho hệ tiêu hóa

300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Mật Ong Lên Men. Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Tôi là một người thích mày mò làm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến với mọi người. Tôi cũng là người thích trồng hồng và chăm sóc hoa hồng.

Bài Đăng Nổi Bật

Mật Ong Lên Men Và Tác Dụng Không Thể Bỏ Qua

  "Mật ong lên men là hỗn hợp dung dịch mật ong và các lợi khuẩn hữu ích đối với sức khỏe con người" Mật ong vốn đã là nguồn dinh ...

Tagged under:

Tác dụng của mật ong ngâm chanh, gừng, quế

 



Tác dụng của mật ong ngâm chanh, gừng, quế

Mật ong hoa cà phê được ngâm với chanh hữu cơ tươi, thanh quế hữu cơ và gừng hữu cơ tươi.

Chanh chứa vitamin C và các chất chống oxy hóa khác có thể giúp hệ thống miễn dịch chống lại vi trùng gây cảm lạnh hoặc cúm.

Gừng là một loại thuốc kháng vi-rút tự nhiên giúp chống lại bệnh tật và vi khuẩn gây cảm lạnh. Nó chứa các đặc tính sát trùng và chống viêm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và hoạt động như một chất kháng histamine và thuốc thông mũi để giúp giảm bớt các triệu chứng cảm lạnh.

Quế có hoạt tính chống oxy hóa cực cao và tinh dầu quế có đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm mạnh. Quế cũng là một nguồn mangan, chất xơ, sắt và canxi tuyệt vời.

Thành phần:

Mật ong hoa cà phê, chanh, quế, gừng

Gợi ý phục vụ: Thêm vào một cốc nước ấm (không nóng!) Với một chút rượu whisky yêu thích của bạn để có ngay một loại thức uống ấm người. Chỉ sử dụng nước ấm sẽ bảo tồn tất cả các chất chống oxy hóa, enzyme và biflavinoid có lợi. Sự kết hợp thơm ngon của các thành phần này đã được sử dụng như một phương pháp điều trị hiệu quả tại nhà cho các triệu chứng của cảm lạnh và cúm thông thường trong nhiều thế kỷ.

Các biện pháp phòng ngừa

Những người bị dị ứng với mật ong, phấn hoa hoặc các sản phẩm từ ong khác không nên dùng mật ong.

Không nên dùng mật ong cho trẻ dưới 12 tháng tuổi.

Việc sử dụng các loại thảo mộc và gia vị là một cách tiếp cận được tôn vinh theo thời gian để tăng cường sức mạnh cho cơ thể và giảm bớt các triệu chứng của bệnh tật. Tuy nhiên, chúng có thể chứa các thành phần có thể gây ra tác dụng phụ và tương tác với các loại thảo mộc, chất bổ sung hoặc thuốc khác. Nếu nghi ngờ, hãy tìm lời khuyên của một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đủ điều kiện.

Phụ nữ mang thai và cho con bú nên đặc biệt thận trọng và tránh dùng một lượng lớn các loại thảo mộc hoặc gia vị.


Đọc thêm: Cách làm chanh muối mật ong gừng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét